HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUẢNG NINH NĂM 2016

Thứ sáu - 01/04/2016 12:31

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUẢNG NINH NĂM 2016

Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ công chức, viên chức tại đơn vị, chiều ngày 31/03/2016 Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị cán bộ viên chức năm 2016.
          Tham dự và chỉ đạo hội nghị có BS: Hồ Văn Tiến – HUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; BS: Nguyễn Văn Thân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch công đoàn cơ sở cùng các đồng chí trong BCH đảng bộ, Trưởng các Khoa, phòng cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động.

Toàn cảnh hội nghị
          Bác sĩ Hồ Văn Tiến đã trình bày báo cáo tổng kết thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2015 và phương hướng năm 2016.
          Trong bầu không khí dân chủ và đoàn kết, CBVC đã phát biểu nhiều ý kiến đóng góp xây dựng. Với tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao, chủ toạ Hội nghị đã trực tiếp trả lời, tiếp thu những ý kiến đóng góp hay của CBVC. Chủ trì Hội nghị còn nêu bật những thành quả mà tập thể CBVC đã đạt được trong năm vừa qua, chỉ rõ những hạn chế và tồn tại trên một số mặt công tác, đồng chí cũng đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh cần phải  phấn đấu trong năm 2016; đồng thời đồng chí cũng nhắc nhở CBVC toàn bệnh viện phát huy tinh thần đoàn kết, vượt khó để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Nguyễn Hữu Thành đóng góp ý kiến tại hội nghị


Đ/c Nguyễn Văn Cường - đọc báo cáo tổng kết của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2014-2016

 
          Với tinh thần dân chủ, hội nghị cũng đã biểu quyết thông qua sửa đổi, bổ sung quy chế chi tiêu nội bộ, nội quy, quy chế của đơn vị. Hội nghị cũng đã nghe báo cáo tổng kết của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2014-2016, và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2016-2018 gồm 03 đồng chí.

Đ/c Nguyễn Thị Gio An - Trưởng phòng TC - HC trình bày quy chế của đơn vị


Đ/c Nguyễn Văn Danh - Trưởng phòng TC - KT trình bày quy chế chi tiêu nội bộ

 
          Bác sĩ Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch công đoàn cơ sở đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước giữa chính quyền và công đoàn về thực hiện nhiệm vụ năm 2016.



 
          Phát biểu bế mạc hội nghị, BS Hồ Văn Tiến đã kêu gọi toàn thể CBVC – người lao động trong toàn đơn vị ra sức phấn đấu xây dựng bệnh viện “Uy tín – Chất lượng”, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của nhân dân trên địa bàn./.
 
Tin bài và Ảnh: ToanKhanhLe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây