THƯ NGÕ......

Thứ hai - 12/06/2017 22:58

THƯ NGÕ......

              Thư Ngõ
 
                                                              Quảng Ninh, ngày 12 tháng 6 năm 2017
 
Kính gửi: Quí vị các nhà hảo tâm
 
Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo, Hội Chữ thập đỏ cùng toàn thể cán bô, viên chức Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh, xin gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và Hạnh phúc.
          Kính thưa Quý vị.
Bệnh viện là nơi khám, chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Ngoài công việc chuyên môn, xuất phát từ tấm lòng nhân ái giúp đở người nghèo, Bệnh viện đã thành lập “Bếp ăn tình thương” để hổ trợ bữa cơm miển phí cho bệnh nhân nghèo. Trải qua gần 4 năm hoạt động, đến nay “Bếp ăn tình thương” của Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh đã trở thành địa chỉ tin cậy của bệnh nhân nghèo. Chúng tôi luôn trân trọng ghi nhận và biết ơn các Nhà hảo tâm đã, đang và sẻ tiếp tục ủng hộ “Bếp ăn tình thương” trong thời gian tới.
          Thông qua sự ủng hộ của quý vị, “Bếp ăn tình thương” của chúng tôi không quên trách nhiệm, quan tâm chia sẻ đối với người bệnh, đặc biệt đối với bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa, người Dân tộc Vân Kiều điều trị tại Bệnh viện để họ có một bữa cơm ấm cúng phần nào giảm bớt khó khăn.
          Chúng tôi luôn hy vọng nhận được sự ủng hộ của quý vị để “Bếp ăn tình thương” của chúng tôi được duy trì tiếp tục phục vụ người nghèo.
          Một lần nữa thay mặt Lãnh đạo đơn vị, Hội Chữ thập đỏ và toàn thể cán bộ, viên chức Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh, xin chúc quý vị cùng gia đình sức khỏe, Hạnh phúc và thành đạt.
          Mọi chi tiết xin liên hệ Hội Chữ Thập Đỏ Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh. ĐT: 0905512024
          Rất mong được găp Quý vị./.
 
                                                                                                                                                                              TM HỘI CHỬ THẬP ĐỎ
CHỦ TỊCH
NGUYỄN VĂN THÂN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây