Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

Thứ sáu - 21/08/2015 04:59

Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

Chiều ngày 20/8, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Dự hội nghị có Ban Giám đốc, trưởng các khoa Phòng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị, người trông giữ xe, bảo vệ, học sinh thực hành, học việc tại bệnh viện.
         Để triển khai kế hoạch này, bệnh viện đã thành lập Ban chỉ đạo; tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ y tế; tiếp tục thực hiện “đường dây nóng” theo chỉ thị số 09/CT-BHY; duy trì thực hiện có hiệu quả hộp thư góp ý nhằm tôn trọng, lắng nghe ý kiến kiến nghị của cán bộ y tế và của người dân, làm cơ sở chấn chỉnh lề lối làm việc, tác phong và tinh thần thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ y tế; thành lập đơn vị chăm sóc “khách hàng” gắn với nhiệm vụ truyền thông, giáo dục sức khoẻ, tập trung tại khoa Khám bệnh.; xây dựng phong cách thái độ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực; tổ chức thanh, kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch trên…

 
          Kế hoạch "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh", do Bộ Y tế ban hành và được triển khai thực hiện tại các cơ sở khám bệnh, chửa bệnh trên toàn quốc nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, cũng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam.
          Phát biểu tại hội nghị, BS: Hồ Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh, trong thời gian qua đã có nhiều tấm gương điển hình tiên tiến. Nhiều tập thể, cá nhân đã không quản khó khăn, gian khổ hết lòng vì người bệnh. Tuy nhiên, thực tế cũng có một bộ phận cán bộ chưa tuân thủ đúng các quy trình chuyên môn, có thái độ chưa được tốt, chính những điều này đã làm suy giảm niềm tin của nhân dân với ngành y tế. Do đó, việc triển khai thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ y tế Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh trong giai đoạn hiện nay là nhiệm vụ hết sức quan trọng, có tính cấp bách để tạo bước đột phá nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh.
          Tại hội nghị, Trưởng các khoa phòng đã ký cam kết triển khai tốt các nội dung kế hoạch với Lãnh đạo bệnh viện.
Một số hình ảnh tại hội nghị:









Trưởng các khoa phòng ký cam kết với lãnh đạo bệnh viện
 

Tác giả bài viết: ToanKhanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây