Thực hiện phương châm: “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, Bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng chuyên môn, giáo dục y đức, quy tắc ứng xử cho cán bộ viên chức và thái độ phục vụ người bệnh tận tình, chu đáo.
Nhờ vậy, Bệnh viện đã củng cố, tạo niềm tin, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân. Những năm gần đây, Bệnh viện đã khám bình quân 58 nghìn lượt bệnh nhân/năm; điều trị nội trú 10 nghìn lượt/năm, trong đó điều trị bằng y học cổ truyền 1.500 lượt/ năm; công suất sử dụng giường bệnh đạt 110%/năm; phẫu thuật đạt 720 lượt bệnh nhân/năm; xét nghiệm đạt 107 nghìn lượt/năm; X quang đạt 16 nghìn lượt/năm;...
Bệnh viện cũng đã phối hợp Trung tâm y tế dự phòng huyện và các đơn vị y tế trên địa bàn xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh hiệu quả như: Dịch sốt xuất huyết, cúm H5N1, Ebola và phòng chống bệnh sốt rét,... Đặc biệt trong đầu năm 2020, trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Bệnh viện đã nghiêm túc triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của tỉnh và của ngành Y tế ở mức độ cao nhất. Phân luồng, kiểm tra thân nhiệt, khai thác tiền sử, quản lý bệnh nhân, nhân viên, người nhà, khách đến thăm và làm việc tại bệnh viện...
Bác sỹ CKI Hồ Văn Tiến - Giám đốc Bệnh viện cho biết: Trong gian tới, Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh tiếp tục xây dựng hệ thống y tế đồng bộ theo hướng hiện đại, chất lượng, hiệu quả; nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh và bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn.
Nguồn tin: Tạp chí Vietnam Business Forum
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn