ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BVĐK H. QUẢNG NINH NHIỆM KỲ 2019-2022

Thứ tư - 06/11/2019 03:23

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BVĐK H. QUẢNG NINH NHIỆM KỲ 2019-2022

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Chiều ngày 26/10/2019, được sự nhất trí của Đâng ủy, ban Lãnh đạo bệnh viện và Ban Thường vụ Huyện Đoàn. BCH chi đoàn BVĐK Huyện Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội đại đoàn kết của tầng lớp thanh niên, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên , là cơ hội để thế hệ trẻ bày tỏ khát vọng và trách nhiệm cống hiến cho quê hương, đất nước và đơn vị.
        Đến dự và chỉ đạo đại hội về phía đơn vị có Đ/c: Nguyễn Văn Thân – P. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn, P. Giám đốc BV; các đ/c trong Đảng ủy BV ĐK H. Quảng Ninh. Về phía Huyện Đoàn Quảng Ninh có Đ/c: Ngô Lê Duy – P. Bí thư thường trực Huyện Đoàn – Chủ tịch hội LHTN VN Huyện Quảng Ninh. Và toàn thể 67 đ/c là cán bộ đoàn viên của chi đoàn BVĐK huyện Quảng Ninh tham dự đại hội.
 

Toàn cảnh Đại Hội
 
        Trong nhiệm kỳ qua, kết quả nổi bật nhất trong phong trào tình nguyện của chi đoàn BVĐK huyện Quảng Ninh là hoạt động khám, chữa bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí. Với đặc thù ngành y, chi đoàn BVĐK huyện Quảng Ninh là lực lượng nòng cốt để thành lập “Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ huyện Quảng Ninh”. Câu lạc bộ có hơn 50 hội viên tham gia là các y, bác sỹ trẻ có chuyên môn và đầy nhiệt huyết. Trong ba năm qua, CLB đã tổ chức được 12 đợt khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, bà con dân tộc vùng sâu vùng xa, các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với 3000 lượt người, cấp gần 120 triệu đồng tiền thuốc. Hàng năm, chi đoàn tham gia tích cực tham gia các hoạt động “Tết vì người nghèo” do Huyện Đoàn phát động. Đầu năm 2017, nhằm khắc phục hậu quả của sự cố môi trường biển CLB phối hợp sở Y tế Quảng Bình khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 350 người cao tuổi tại xã Hải Ninh. Năm 2018 phối hợp với Đoàn thanh niên sở Y tế tổ chức chương trình “ Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” đã khám và phát thuốc miễn phí cho 250 bà con dân tộc Vân Kiều tại Bản Hang Chuồn xã Trường Xuân. Trong chương trình “Xuân tình nguyện 2019” do Huyện Đoàn phát động chi đoàn đã vượt đường rừng để đến khám và chữa bệnh cho bà con hai Bản Ploang, Dìn Dìn tại xã Trường Sơn...
BS. Nguyễn Văn Thân – P. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn, P. Giám đốc BV phát biểu tại ĐH


Đ/c: Ngô Lê Duy – P. Bí thư thường trực Huyện Đoàn – Chủ tịch hội LHTN VN Huyện Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo ĐH
 
        Hiến máu nhân đạo trở thành một hoạt động thường xuyên, một nghĩa cữ cao đẹp của cán bộ, đoàn viên chi đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, có 45 đồng chí đoàn viên của chi đoàn tham gia hiến máu tình nguyện tập trung tại huyện và hiến được 56 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu được giao. Ngoài ra chi đoàn củng đã thành lập dược ngân hàng máu sống tai đơn vị và hoạt động có nhiều hiệu quả với hơn 30 đoàn viên tham gia, nhiều đoàn viên đã hiến máu trực tiếp để cấp cứu bệnh nhân tại chổ. Với nhửng thành tích đó BVĐK huyện Quảng Ninh trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện của huyện nhà và đã được HCTĐ và UBND huyện tặng giấy khen.
        Đại hội đã tiến hành bầu 05 đ/c vào Ban chấp hành chi đoàn BVĐK nhiệm kỳ 2019 – 2022 và đã bầu đc Nguyễn Văn Chánh giữ chức bí thư chi đoàn và đc Phạm Văn Vượng giữ chức phó bí thư .

Lãnh đạo các cấp tặng hoa chúc mừng BCH Chi Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022
 
        Đại hội Chi Đoàn BVĐK H. Quảng Ninh lần thứ XI – Nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Đại hội trên tinh thần “Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo” góp sức trẻ vì sự phát triển giàu mạnh của quê hương Quảng Ninh nói chung và của BVĐK  nói riêng, vì mục tiêu “ Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”.

Một số hình ảnh tại ĐH:






Các tiết mục văn nghệ Chào mừng Đại Hội


Đại diện lãnh đạo tặng hoa, chúc mừng ĐH


Đ/c, Nguyễn Văn Chánh - Bí thư chi Đoàn - tặng hoa chia tay các đồng chí Ủy viên BCH khóa cũ không tham gia BCH khóa mới


BCH nhiệm kỳ 2019 - 2022 ra mắt đại hội, phát biểu nhận nhiệm vụ

 
Tin bài: ToanKhanhLe
Ảnh: Chí Ngọc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây